Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM
Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM
  • slideshow
1

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

Cuộc sống của chúng ta ngày nay được cải thiện hơn rất nhiều, kéo theo đó là sự phát triển của những món đồ chơi, có thể kể đến những thú nhồi bông xinh xắn, đáng yêu với nhiều mẫu mã khác nhau để cho khách hàng dễ lựa chọn. Ngoài ra, Ngoài ra thú nhồi bông còn được sử dụng với mục đích làm quà tặng trong mỗi dịp lễ đặc biệt: valentine, sinh nhật,… Nhưng bạn đã biết đến cơ sở nào bán thú nhồi bông chưa? Nếu chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cơ sở sản xuất phân phối thú nhồi bông trong và ngoài nước đẹp và chất lượng nhé!

 

 

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

 

 

Công ty TNHH SX TM Thú Bông ABC là một trong những cơ sở chuyên sản xuất thú bông đẹp, uy tín và chất lượng  tại TP.HCM. Với các sản phẩm như: Gấu bông Teddy, Thú nhồi bông (chó, thỏ, gấu) và một số sản phẩm thú nhồi bông khác. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng với những mẫu thiết kế vô cùng dễ thương và đáng yêu với những thú nhồi bông hot trên thị trường.

 

Ưu điểm khi đến với Thú Bông ABC

 

 Được Công ty chọn lọc và kiểm tra nhồi bông gòn 100% tự nhiên, thú nhồi bông luôn căng tròn.

 Được đảm bảo sẽ rẻ nhất thị trường vì được sản xuất tại nhà nên chi phí mặt bằng thấp.

 Giao hàng nhanh.

 Đa dạng sản phẩm mẫu mã tha hồ lựa chọn.

 Gói quà miễn phí.

 Đảm bảo chất lượng thú bông lông mềm và mịn.

 

 

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

 

 

 

Quá trình sản xuấtThú Bông ABC

 

Nguyên liệu và thành phần chính để tạo hình và hoàn thiện sản phẩm thú bông, thành phần nguyên liệu đa dạng từ cao cấp cho đến rẻ tiền đều có. Cho nên chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào nguyên liệu sản xuất. Dưới đây là một số nguyên liệu phổ biến được dùng làm thú nhồi bông.

 

 Lớp vải bọc ngoài của thú nhồi bông

 

Lớp vải bọc ngoài của thú nhồi bông được coi như là lớp da bên ngoài nó thể hiện màu sắc, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Sản phẩm chất lượng khi có lớp vỏ bọc bên ngoài mềm, mịn và bóng như vậy có thể làm tăng vẻ đẹp của thú nhồi bông. Vải bọc có nhiều loại: cotton, vải lông, vải nỉ với nhiều màu sắc: đỏ, vàng, xanh, hồng,…

Yêu cầu của chất liệu nỉ là không đổ lông, phai màu. Một số sản phẩm khi bị nổi này thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và mất đi cái đẹp của mặt hàng này. Ngoài ra còn mẫn cảm đối với người dùng có da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

 

 Gòn công nghiệp làm thú nhồi bông

 

Gòn công nghiệp là nguyên liệu, quan trọng làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ mềm mại của thú nhồi bông. Khi sản phẩm được bơm căng vẫn có độ đàn hồi tốt, giúp cho thú bông không bị xẹp, giảm tối thiểu sự biến dạng khi qua sử dụng, tăng thêm độ bền của sản phẩm và được sử dụng lâu hơn.

Ngoài ra, gòn công nghiệp có nhiều loại, loại gòn cao cấp được nhập khẩu thi công nguyên kiện và các gòn giãn qua sử dụng còn thừa của các sản phẩm áo ấm, gra đệm… tùy theo chất lượng, màu sắc, độ đàn hồi của từng loại mà giá cả cũng khác nhau.

 

 Vật liệu trang trí thú bông

 

Ngoài những vật liệu vải, gòn để tạo hình sản phẩm thì các vật liệu trang trí như: mắt, ruy băng thắt nơ,cúc áo…tùy theo tùy từng mẫu thú bông để chọn lựa vật liệu trang trí sao cho phù hợp. Đây là những nguyên liệu góp phần làm cho thú nhồi bông trở lên đẹp mắt, xinh xắn hơn và làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Những loại nguyên liệu cũng dễ dàng tìm thấy ở các khu chợ đầu mối, tuy nhiên nó có nhiều chủng loại và chất lượng khác nhau.

 

 Các loại vải lót đệm chi tiết thêu

 

Vải lót là phụ kiện được sử dụng làm một số bộ phận như tai, các vị trí thuê trên thân thú bông. Đây là loại vật liệu phụ trợ nên không làm ảnh hưởng đến tạo hình và vẻ đẹp của sản phẩm.

 

 Máy móc, dụng cụ và thiết bị làm thú bông

 

Để có thể sản xuất ra một sản phẩm thú nhồi bông thì đòi hỏi xưởng sản xuất phải trang thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại, sản phẩm có được tinh xảo và sắc nét hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Bên cạnh đó, tiến độ và sản lượng hàng hóa cũng bị phân phối bởi quá trình sản xuất. Một số loại máy móc và dụng cụ cần thiết để sản xuất gồm: máy cào gòn, máy đảo gòn, máy cắt, kim chỉ khâu…

 

 

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

 

 

Cơ sở sản xuất thú bông ABC luôn nhận đặt hàng theo yêu cầu như

 

 Nhận sản xuất thú bông chó, gấu, thỏ.

 

 Nhận sản xuất thú bông Pokemon.

 

 Nhận sản xuất thú bông linh vật doanh nghiệp.

 

 Nhận sản xuất thú bông  theo nhân vật game.

 

 

 

 

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông đẹp, chất lượng TP.HCM

 

 

Công ty TNHH SX TM Thú Bông ABC đã sản xuất ra nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Hiện nay xưởng đã có đầy đủ đa số các mẫu mã các loại trên thị trường như: gấu bông các loại, chó bông, minion, thỏ bông, khỉ bông… vì là nơi sản xuất thú bông uy tín, qua nhiều năm và phân phối sản phẩm trong nước và ngoài nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả.

 

CÔNG TY TNHH SX - TM THÚ BÔNG ABC

Địa Chỉ: 440/1 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM

Số Điện Thoại: 0913894943

Email: thongton@yahoo.com

Website: https://abctoy.com.vn/

 

Tin tức liên quan
Back-top