Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu

Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu

Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu

Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu

Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu
Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu
  • slideshow
1

Công ty Thú bông ABC sản xuất - phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu

Trong những buổi tiệc vui vẻ không thể thiếu những món điều tuyệt vời và dễ thương và thú nhồi bông chính là một trong những điều dễ thương ấy, một món quà cho người thân, người bạn mà chúng ta yêu quý. Không chỉ thế, thú nhồi bông còn là phương tiện quảng cáo hiệu quả cho nhiều nhãn hiệu kinh doanh trên thị trường, thu hút khách hàng đa phần là phái nữ. Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu, công ty TNHH Thú Nhồi Bông ABC sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất.

 

 thú nhồi bông ABC

Thú nhồi bông chất lượng tại Thú bông ABC

 

1. Thú nhồi bông và những giá trị của chúng trong cuộc sống hàng ngày

1.1 Mang đến cảm xúc tích cực cho con người

Trong cuộc sống, bất kì ai cũng đã từng một lần nhìn thấy và được sở hữu một con gấu bông do một người bạn, bố mẹ, ông bà, anh chị, họ hàng tặng trong buổi tiệc sinh nhật hoặc trong một chuyến đi chơi vui vẻ. Lúc đó chúng ta cảm thấy thế nào? Bất ngờ, vui vẻ, hạnh phúc, biết ơn,… những cảm xúc tích cực dâng lên trong lòng lúc ấy thật là một kỷ niệm đáng nhớ.

Hoặc có thể bạn trong một phút giây cảm thấy chú gấu bông trong cửa hàng kia thật quá đỗi dễ thương và một niềm hân hoan phải mua “em nó” về. Sau khi đã sở hữu được nó, bạn cảm thấy thật tuyệt vời, dù hôm ấy có là một ngày không quá tốt đối với bạn nhưng khi ôm chú gấu bông ấy vào lòng, mọi buồn phiền như được tan biến.

Đơn giản hơn, bạn chỉ cần nhìn thấy thú nhồi bông với hình dạng những con vật dễ thương trong phim hoạt hình như Pikachu, Doraemon, Teddy,… thì dù đang buồn phiền, khó chịu trong lòng bạn cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Tất cả những điều trên cho thấy thú nhồi bông có thể trở thành một công cụ điều hòa cảm xúc con người rất tốt. Theo các nhà tâm lý học, xúc cảm mềm mại, ấm áp khi chạm vào thú nhồi bông sẽ khiến con người cảm thấy dễ chịu hơn, đem đến những cảm giác tích cực trong cảm xúc. Đôi khi thú nhồi bông còn trở thành một người bạn lặng im, luôn lắng nghe mọi câu chuyện của bạn, giúp bạn không còn cảm thấy cô đơn nữa.

 

sản xuất và cung cấp thú nhồi bông ABC

Thú nhồi bông giúp cảm xúc con người tích cực hơn

 

1.2 Một chiến lược kinh doanh tuyệt vời

Ở nhiều cửa hàng, công ty, nhà hàng, khách sạn thường trưng bày một con thú nhồi bông rất to ở sảnh hoặc tại những nơi dễ thấy nhất để thu hút mọi người. Mục đích của việc làm này một phần là để trang trí, một phần là dùng làm công cụ quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. Bằng cách vận dụng tâm lý dễ bị thu hút bởi những sự vật, sự việc đặc biệt khác lạ, những nhà kinh doanh có thể dễ dàng khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình tốt hơn bằng chiếc lược marketing với gấu bông của mình.

Thông thường, những con gấu bông mà nhiều thương hiệu dùng là những loại có kích thước lớn, nhưng cũng có một dạng marketing khác cũng dùng thú bông nhưng bằng cách trở thành quà tặng với số lượng có hạn.

Con người luôn thích và đề cao những món quà số lượng có hạn, bởi vì khi bạn được sở hữu chúng mà người khác không có thì bản thân sẽ cảm thấy mình may mắn hơn người. Và ngược lại, người không sở hữu được sẽ cảm thấy ganh tị, mong muốn mình cũng được như thế, từ đó kích thích bản năng ganh đua, phải mua sản phẩm đó để nhận được quà tặng. Chính phương pháp quảng cáo này đã tạo nên một lượng lớn khách hàng biết đến và mua sản phẩm, giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng lên.

 

thú nhồi bông ABC

Thú nhồi bông và giá trị của chúng trong cuộc sống

 

2. Công ty Thú Bông ABC chuyên sản xuất, phân phối gấu bông trong nước và xuất khẩu

Công ty Thú Bông ABC hiểu được những giá trị mà gấu bông mang lại cho con người và những hiệu quả trong việc marketing của các doanh nghiệp, chúng tôi luôn tích cực sản xuất những sản phẩm thú nhồi bông với chất lượng cao, đa dạng mẫu mã với giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng chuyên phân phối thú nhồi bông đến các tỉnh, thành phố trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài theo thỏa thuận.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng và chất lượng cho mỗi khách hàng, chúng tôi – công ty TNHH SX Thú Bông ABC tự tin là cơ sở sản xuất, phân phối thú bông hot nhất thị trường cùng với đó sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng khi mua sản phẩm:

   + Chất liệu làm nên sản phẩm được lựa chọn và phải được đánh giá tốt trước khi gia công.

   + Mỗi sản phẩm được tỉ mỉ làm nên bằng những kỹ thuật tốt nhất.

   + Giá cả hợp lý nhất.

   + Tư vấn, phục vụ tận tình

   + Giao hàng miễn phí tận nhà tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng các tỉnh thành khác trên cả nước.

   + Cung cấp thú bông số lượng lớn và xuất khẩu nước ngoài.

 

thú nhồi bông ABC

Công ty TNHH Thú Bông ABC sản xuất và phân phối thú nhồi bông trong nước và xuất khẩu

 

Công ty TNHH Thú Bông ABC

ĐC: 440/1 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại: 0913 894 943

Email: abctoy88@gmail.com ; thongton@yahoo.com

Website: abctoy.com.vn

Tin tức liên quan
Back-top